(Cập nhật lần cuối: Ngày 4 tháng 9 năm 2018)
Ý nghĩa của SEO là gì?
SEO là viết tắt của Search Engine Optimization , và nó được hiểu như một giải pháp để tối ưu website của bạn đến trên một trang công cụ tìm kiếm website.
Mặc dù nó có vẻ tẻ nhạt và khó khăn ngay từ đầu, nhưng SEO thực sự có thể khá thú vị và dễ thực hiện.
Trong bài viết mới bắt đầu này, tôi sẽ hướng dẫn bạn qua tổng quan về Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm, xác định SEO là gì và các nội dung chính nào bạn nên tập trung vào để xếp hạng cao hơn .
SEO: tóm lại nó là gì và nó làm cái gì?
Với hơn 1.3 tỷ trang web tồn tại ngày nay , làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng mọi người tìm thấy bạn khi họ tìm kiếm trên Google, Yahoo, Baidu hay Bing?
Tóm lại, SEO có thể được định nghĩa là một kỹ thuật marketing giúp tăng số lượng và chất lượng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
SEO (hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) mô tả một loạt các bước mà bạn có thể thực hiện để xếp hạng cao hơn trên Google và do đó có được lưu lượng truy cập không phải trả tiền miễn phí từ các truy vấn tìm kiếm khác nhau .
Lưu ý rằng tôi đã nói các bước, có nghĩa là miễn là bạn làm theo từng bước (và kiên nhẫn), bạn sẽ nhận thấy kết quả tuyệt vời.
Cách tốt nhất để hiểu SEO ngày nay là phá vỡ ý nghĩa của nó. Theo cách đó, SEO là:
Một môn học về Marketing - hiểu SEO là rất quan trọng cho tất cả các nỗ lực marketing của bạn bởi vì theo cách này bạn sẽ có thể hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi. Bạn không chỉ cần viết nội dung mà Google thích mà còn cả nội dung sẽ gây tiếng vang với khán giả của bạn.
Một nhiệm vụ chuyên môn - biết các phương pháp hay nhất để tối ưu hóa nội dung và trang web của bạn là quan trọng nếu bạn đang có kế hoạch cạnh tranh về lưu lượng truy cập. Những người biết rằng việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được đánh giá cao sau khi ROI họ mang lại cao.
Một lĩnh vực thú vị - Tôi không biết về bạn, nhưng với tôi, tạo ra nội dung dope và tạo ra các dẫn miễn phí là khá tuyệt vời. Ngoài ra, tôi yêu bản chất ngày càng phát triển của SEO và thực tế là nó đòi hỏi các nhà marketing như tôi phải liên tục đọc về những thay đổi thuật toán mới và hơn thế nữa.
SEO hoạt động như thế nào?
Khi người dùng tìm kiếm cụm từ trên công cụ tìm kiếm như Google, kết quả mà họ được trình bày là một loạt các trang web có liên quan đến truy vấn và trang web có cơ quan tên miền vững chắc (trong số các yếu tố khác được mô tả bên dưới).
Ví dụ: khi bạn tìm kiếm 'ý tưởng bán bánh sô cô la', kết quả hàng đầu là những người đang áp dụng thực tiễn SEO tốt nhất trong mắt Google.
Điều này chủ yếu là do các công cụ tìm kiếm sử dụng trình thu thập thông tin nâng cao thu thập thông tin trên mọi trang web, thu thập mọi nội dung có thể tìm thấy trên Internet. Điều đó tạo ra một chỉ mục cho mọi trang web được so sánh với thuật toán mà Google đã xây dựng để thực hành SEO tốt nhất.
Yếu tố nào ảnh hưởng đến SEO?
Cho dù bạn đang cố gắng tìm hiểu thêm về SEO hay muốn có các kỹ thuật xếp hạng thực tế về cách cải thiện SEO của trang web của bạn, có một tập hợp các yếu tố nội dung trên trang web và bên ngoài mà Google và các công cụ tìm kiếm khác ưu tiên khi xếp hạng mọi trang web.
Mặc dù có hơn 200 yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng trang web của bạn, nhưng tin tốt là bất kỳ ai cũng có thể cải thiện trang web của họ chỉ bằng cách làm việc trên một số ít trang web.
Dưới đây là những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến SEO của một trang web:
1. Cơ quan tên miền
Cơ quan tên miền (DA) là số liệu cho biết mức độ tin cậy mà miền của bạn đã xây dựng theo thời gian theo vấn đề liên kết ngược và tuổi tác.
Tương tự, miền của bạn càng cũ, quyền quản trị tên miền càng cao.
Một yếu tố quan trọng khác mà tôi đã tìm thấy là sự liên quan của tên miền đối với các từ khóa chính mà bạn đang nhắm mục tiêu. Ví dụ: seohoangduy.blogspot.com sẽ có nhiều khả năng xếp hạng tốt hơn bloglamdep.com cho các truy vấn liên quan đến “seo”.
Cuối cùng, một vài người bạn chuyên gia SEO của tôi đã báo cáo rằng các miền ngắn hơn thường sẽ hoạt động tốt hơn các tên miền dài hơn.
2. Từ khóa
SEO bắt đầu bằng việc chọn đúng từ khóa (mà bạn có thể tìm thấy rất tốt bằng cách sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google hoặc Ahrefs ). Chiến lược của tôi là bắt đầu bằng cách chọn từ khóa cạnh tranh từ trung bình đến thấp và sau đó từ từ xây dựng bài đăng của tôi để nhắm mục tiêu các điều khoản cạnh tranh hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm để xếp hạng thì bạn chắc chắn nên bao gồm các từ khóa LSI (từ khóa đó là từ đồng nghĩa với các điều kiện mục tiêu của bạn).
Ví dụ: một trang web nói về " bộ sạc di động " cũng có thể bao gồm các cụm từ như "ngân hàng điện", "pin di động cho điện thoại" và v.v. Đảm bảo bao gồm các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng trong tiêu đề và trong các tiêu đề phụ để tối ưu hóa hoàn hảo trên trang .
3. Mức độ phù hợp và bối cảnh
Công cụ tìm kiếm thông minh hơn bao giờ hết. Họ biết sự khác biệt giữa trang có liên quan và trang được sao chép. Họ cũng có thể phân biệt liệu trang web chỉ là kém chất lượng hay trang web chất lượng tốt. Tôi khuyên bạn nên gắn bó với một niche khi xây dựng một trang web và nội dung phục vụ cụ thể cho niche cụ thể đó. Đối với tôi, niche của tôi là marketing trực tuyến và SEO .
4. Số lượng liên kết trong và ngoài nước
Các liên kết có liên quan hơn trang web của bạn trỏ đến, số điểm SEO càng lớn.
Cũng vậy với các liên kết trong nước thực sự được ưa chuộng hơn, đặc biệt nếu chúng đến từ các nguồn có uy tín, có liên quan và phổ biến.
5. Tốc độ trang web
Google thực sự quan tâm đến tốc độ tải trang web của bạn. Để tăng tốc trang web của bạn, bạn có thể sử dụng các plugin bộ nhớ đệm như W3 Total Cache hoặc sử dụng CDN để phân phối nội dung của bạn theo cách nhanh hơn.
6. Thiết kế thông minh và đáp ứng đủ chức năng
Ngày nay, các trang web được tối ưu hóa tốt nhất là những trang web có thiết kế thông minh, có chức năng và đáp ứng với các thiết bị thuộc mọi loại và kích cỡ. Trên thực tế, Google thậm chí còn ưu tiên các trang web có thiết kế thân thiện với thiết bị di động so với những trang web không có.
Nếu bạn đang sử dụng WordPress, bạn có thể cài đặt plugin AMP để trang web của bạn tải nhanh chóng hơn. Nếu trang web của bạn không sử dụng WordPress, bạn nên tìm hiểu cách sử dụng dự án trang được tăng tốc trên thiết bị di động của Google .
7. Cấu trúc URL
Url của bạn càng dễ, càng tốt cho con người và công cụ tìm kiếm để hiểu bài viết của bạn là gì.
Dưới đây là hai ví dụ:
a) https://seohoangduy.blogspot.com/seo-la-gi?
b) https://seohoangduy.blogspot.com/12/17/2018/seo/?p=23
Rõ ràng ví dụ A là tốt hơn bởi vì nó mô tả và cho điểm.
Một số nghiên cứu đã xác nhận rằng url càng ngắn càng tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn muốn chắc chắn rằng bạn đang bao gồm từ khóa hàng đầu của bạn trong slug cho một nước SEO thêm vào.
8. Độ dài của nội dung của bạn
Bất cứ khi nào bạn đang viết một bài đăng blog mà bạn muốn xếp hạng , bạn muốn chắc chắn rằng bạn sẽ đi vào càng nhiều chi tiết càng tốt. Công cụ tìm kiếm đã được thưởng nội dung dạng dài và vào năm 2018, bạn sẽ không xếp hạng trừ khi bạn viết ít nhất 1500-2000 từ cho mỗi bài đăng.
Nếu bạn có một trang web mới, bạn sẽ bắt đầu với SEO như thế nào?
Rất nhiều độc giả của tôi hỏi tôi câu hỏi này:
“Nếu tôi phải bắt đầu lại với một tên miền hoàn toàn mới, tôi sẽ làm như thế nào?”
Tôi thực sự chỉ mới bắt đầu thử nghiệm với trang web mới của tôi: Seo Hoàng Duy .
Như bạn có thể đoán theo tên, trang web bao gồm các chủ đề về cá nhân và Seo. Tôi đã chọn niche này bởi vì 1) nó là khó khăn 2) nó trả tiền rất tốt trên Adsense .
Vậy chiến lược của tôi là gì?
Tôi đã đề cập đến kế hoạch từng bước nó có thể được tóm tắt như sau:
Tại sao bạn nên làm SEO?
Câu hỏi tuyệt vời.
SEO có tiềm năng thúc đẩy chất lượng dẫn đến trang web của bạn miễn phí .
Ví dụ: khi bạn tìm kiếm " mua sach online ", bạn có nhiều khả năng trở thành khách hàng của bất kỳ ai xuất hiện trên Google không?
Đây là sức mạnh của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Nó mang đến cho bạn những khách hàng tiềm năng cực tốt và lâu dài mà sau này bạn có thể phân phối quảng cáo đến hoặc thậm chí bán sản phẩm .
Tại sao SEO lại tốt hơn PPC?
SEO là cách tốt hơn so với PPC (trả tiền cho mỗi nhấp chuột) bởi vì bạn không phải chi tiền vào quảng cáo để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
Với PPC, lưu lượng truy cập của bạn sẽ dừng ngay khi bạn ngừng thanh toán cho quảng cáo. SEO có tác dụng lâu dài hơn nhiều.
Liên kết ngược SEO là gì?
Liên kết ngược chỉ đơn giản là liên kết từ trang web bên ngoài với trang web của bạn. Ví dụ, khi tôi liên kết với Diễn Đàn Seo này, tôi tạo ra một backlink cho họ. Các backlinks chất lượng cao hơn bạn nhận được, cao hơn sức mạnh và thứ hạng của trang web của bạn.
Vì vậy, xây dựng backlinks là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng trong SEO nếu bạn muốn tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và người dùng hơn.
Những mẹo này chỉ dành cho Google SEO?
Google thống trị không gian công cụ tìm kiếm với gần 80% tổng số tìm kiếm toàn cầu. Yahoo và Bing có khoảng 9%. Mặc dù các kỹ thuật chúng tôi đã thảo luận ở đây đặc biệt về Google SEO, chúng áp dụng cho tất cả các công cụ tìm kiếm.
Có bất kỳ lựa chọn thay thế nào khác cho SEO không?
Vì mục đích chính của SEO là hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, bạn cũng có thể nhận được nhiều lượt truy cập hơn bằng quảng cáo (như quảng cáo Google Adwords hoặc Facebook), bạn cũng có thể hướng lưu lượng truy cập thông qua các liên kết và được trích dẫn trên các bài viết trong các trang web được quản lý cao .
Làm thế nào bạn có thể học SEO?
Cuối cùng, cách tốt nhất để học SEO là thực hiện nó. Nội dung hữu ích, tự nhiên và độc đáo trên trang web của bạn sẽ thu hút nhiều người quan tâm đến nó.
Tuy nhiên, giống như mọi thực hành marketing kỹ thuật số khác, SEO đòi hỏi thời gian (ít nhất là một vài tháng để bắt đầu) vì vậy hãy kiên nhẫn một chút và đừng nản chí. Tôi mất ít nhất một năm để bắt đầu thấy một số lưu lượng truy cập nhất quán trên trang web của mình.
Điểm mấu chốt là SEO không phải là một công việc một lần. Đó là một chiến lược định kỳ mà mọi trang web nên tập trung vào.
Nó có thể mất thời gian, nhưng nếu bạn sẵn sàng để tìm hiểu thì nó chắc chắn sẽ trả hết trong dài hạn.
Cuối cùng
Nhận lưu lượng truy cập không phải trả tiền chỉ là bước đầu tiên trong việc xây dựng doanh nghiệp thành công , đừng quên rằng bạn cũng có thể nhận được lưu lượng truy cập bằng cách quảng cáo trên các trang web lớn , thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập từ truyền thông xã hội và xây dựng cơ sở người hâm mộ trung thành từ bạn và giới thiệu bạn bè của họ.
Seo Hoàng Duy chúc các bạn thành công!
Ý nghĩa của SEO là gì?
SEO là viết tắt của Search Engine Optimization , và nó được hiểu như một giải pháp để tối ưu website của bạn đến trên một trang công cụ tìm kiếm website.
Mặc dù nó có vẻ tẻ nhạt và khó khăn ngay từ đầu, nhưng SEO thực sự có thể khá thú vị và dễ thực hiện.
SEO: tóm lại nó là gì và nó làm cái gì?
Với hơn 1.3 tỷ trang web tồn tại ngày nay , làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng mọi người tìm thấy bạn khi họ tìm kiếm trên Google, Yahoo, Baidu hay Bing?
Tóm lại, SEO có thể được định nghĩa là một kỹ thuật marketing giúp tăng số lượng và chất lượng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
SEO (hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) mô tả một loạt các bước mà bạn có thể thực hiện để xếp hạng cao hơn trên Google và do đó có được lưu lượng truy cập không phải trả tiền miễn phí từ các truy vấn tìm kiếm khác nhau .
Lưu ý rằng tôi đã nói các bước, có nghĩa là miễn là bạn làm theo từng bước (và kiên nhẫn), bạn sẽ nhận thấy kết quả tuyệt vời.
Cách tốt nhất để hiểu SEO ngày nay là phá vỡ ý nghĩa của nó. Theo cách đó, SEO là:
Một môn học về Marketing - hiểu SEO là rất quan trọng cho tất cả các nỗ lực marketing của bạn bởi vì theo cách này bạn sẽ có thể hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi. Bạn không chỉ cần viết nội dung mà Google thích mà còn cả nội dung sẽ gây tiếng vang với khán giả của bạn.
Một nhiệm vụ chuyên môn - biết các phương pháp hay nhất để tối ưu hóa nội dung và trang web của bạn là quan trọng nếu bạn đang có kế hoạch cạnh tranh về lưu lượng truy cập. Những người biết rằng việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được đánh giá cao sau khi ROI họ mang lại cao.
Một lĩnh vực thú vị - Tôi không biết về bạn, nhưng với tôi, tạo ra nội dung dope và tạo ra các dẫn miễn phí là khá tuyệt vời. Ngoài ra, tôi yêu bản chất ngày càng phát triển của SEO và thực tế là nó đòi hỏi các nhà marketing như tôi phải liên tục đọc về những thay đổi thuật toán mới và hơn thế nữa.
SEO hoạt động như thế nào?
Khi người dùng tìm kiếm cụm từ trên công cụ tìm kiếm như Google, kết quả mà họ được trình bày là một loạt các trang web có liên quan đến truy vấn và trang web có cơ quan tên miền vững chắc (trong số các yếu tố khác được mô tả bên dưới).
Ví dụ: khi bạn tìm kiếm 'ý tưởng bán bánh sô cô la', kết quả hàng đầu là những người đang áp dụng thực tiễn SEO tốt nhất trong mắt Google.
Điều này chủ yếu là do các công cụ tìm kiếm sử dụng trình thu thập thông tin nâng cao thu thập thông tin trên mọi trang web, thu thập mọi nội dung có thể tìm thấy trên Internet. Điều đó tạo ra một chỉ mục cho mọi trang web được so sánh với thuật toán mà Google đã xây dựng để thực hành SEO tốt nhất.
Yếu tố nào ảnh hưởng đến SEO?
Cho dù bạn đang cố gắng tìm hiểu thêm về SEO hay muốn có các kỹ thuật xếp hạng thực tế về cách cải thiện SEO của trang web của bạn, có một tập hợp các yếu tố nội dung trên trang web và bên ngoài mà Google và các công cụ tìm kiếm khác ưu tiên khi xếp hạng mọi trang web.
Mặc dù có hơn 200 yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng trang web của bạn, nhưng tin tốt là bất kỳ ai cũng có thể cải thiện trang web của họ chỉ bằng cách làm việc trên một số ít trang web.
Dưới đây là những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến SEO của một trang web:
1. Cơ quan tên miền
Cơ quan tên miền (DA) là số liệu cho biết mức độ tin cậy mà miền của bạn đã xây dựng theo thời gian theo vấn đề liên kết ngược và tuổi tác.
CÀNG NHIỀU TRANG WEB NÓI VỀ BẠN, QUYỀN LỰC CỦA BẠN CÀNG CAO.
Tương tự, miền của bạn càng cũ, quyền quản trị tên miền càng cao.
Một yếu tố quan trọng khác mà tôi đã tìm thấy là sự liên quan của tên miền đối với các từ khóa chính mà bạn đang nhắm mục tiêu. Ví dụ: seohoangduy.blogspot.com sẽ có nhiều khả năng xếp hạng tốt hơn bloglamdep.com cho các truy vấn liên quan đến “seo”.
Cuối cùng, một vài người bạn chuyên gia SEO của tôi đã báo cáo rằng các miền ngắn hơn thường sẽ hoạt động tốt hơn các tên miền dài hơn.
2. Từ khóa
SEO bắt đầu bằng việc chọn đúng từ khóa (mà bạn có thể tìm thấy rất tốt bằng cách sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google hoặc Ahrefs ). Chiến lược của tôi là bắt đầu bằng cách chọn từ khóa cạnh tranh từ trung bình đến thấp và sau đó từ từ xây dựng bài đăng của tôi để nhắm mục tiêu các điều khoản cạnh tranh hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm để xếp hạng thì bạn chắc chắn nên bao gồm các từ khóa LSI (từ khóa đó là từ đồng nghĩa với các điều kiện mục tiêu của bạn).
Ví dụ: một trang web nói về " bộ sạc di động " cũng có thể bao gồm các cụm từ như "ngân hàng điện", "pin di động cho điện thoại" và v.v. Đảm bảo bao gồm các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng trong tiêu đề và trong các tiêu đề phụ để tối ưu hóa hoàn hảo trên trang .
3. Mức độ phù hợp và bối cảnh
Công cụ tìm kiếm thông minh hơn bao giờ hết. Họ biết sự khác biệt giữa trang có liên quan và trang được sao chép. Họ cũng có thể phân biệt liệu trang web chỉ là kém chất lượng hay trang web chất lượng tốt. Tôi khuyên bạn nên gắn bó với một niche khi xây dựng một trang web và nội dung phục vụ cụ thể cho niche cụ thể đó. Đối với tôi, niche của tôi là marketing trực tuyến và SEO .
4. Số lượng liên kết trong và ngoài nước
Các liên kết có liên quan hơn trang web của bạn trỏ đến, số điểm SEO càng lớn.
Cũng vậy với các liên kết trong nước thực sự được ưa chuộng hơn, đặc biệt nếu chúng đến từ các nguồn có uy tín, có liên quan và phổ biến.
5. Tốc độ trang web
Google thực sự quan tâm đến tốc độ tải trang web của bạn. Để tăng tốc trang web của bạn, bạn có thể sử dụng các plugin bộ nhớ đệm như W3 Total Cache hoặc sử dụng CDN để phân phối nội dung của bạn theo cách nhanh hơn.
6. Thiết kế thông minh và đáp ứng đủ chức năng
Ngày nay, các trang web được tối ưu hóa tốt nhất là những trang web có thiết kế thông minh, có chức năng và đáp ứng với các thiết bị thuộc mọi loại và kích cỡ. Trên thực tế, Google thậm chí còn ưu tiên các trang web có thiết kế thân thiện với thiết bị di động so với những trang web không có.
Nếu bạn đang sử dụng WordPress, bạn có thể cài đặt plugin AMP để trang web của bạn tải nhanh chóng hơn. Nếu trang web của bạn không sử dụng WordPress, bạn nên tìm hiểu cách sử dụng dự án trang được tăng tốc trên thiết bị di động của Google .
7. Cấu trúc URL
Url của bạn càng dễ, càng tốt cho con người và công cụ tìm kiếm để hiểu bài viết của bạn là gì.
Dưới đây là hai ví dụ:
a) https://seohoangduy.blogspot.com/seo-la-gi?
b) https://seohoangduy.blogspot.com/12/17/2018/seo/?p=23
Rõ ràng ví dụ A là tốt hơn bởi vì nó mô tả và cho điểm.
Một số nghiên cứu đã xác nhận rằng url càng ngắn càng tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn muốn chắc chắn rằng bạn đang bao gồm từ khóa hàng đầu của bạn trong slug cho một nước SEO thêm vào.
8. Độ dài của nội dung của bạn
Bất cứ khi nào bạn đang viết một bài đăng blog mà bạn muốn xếp hạng , bạn muốn chắc chắn rằng bạn sẽ đi vào càng nhiều chi tiết càng tốt. Công cụ tìm kiếm đã được thưởng nội dung dạng dài và vào năm 2018, bạn sẽ không xếp hạng trừ khi bạn viết ít nhất 1500-2000 từ cho mỗi bài đăng.
Nếu bạn có một trang web mới, bạn sẽ bắt đầu với SEO như thế nào?
Rất nhiều độc giả của tôi hỏi tôi câu hỏi này:
“Nếu tôi phải bắt đầu lại với một tên miền hoàn toàn mới, tôi sẽ làm như thế nào?”
Tôi thực sự chỉ mới bắt đầu thử nghiệm với trang web mới của tôi: Seo Hoàng Duy .
Như bạn có thể đoán theo tên, trang web bao gồm các chủ đề về cá nhân và Seo. Tôi đã chọn niche này bởi vì 1) nó là khó khăn 2) nó trả tiền rất tốt trên Adsense .
Vậy chiến lược của tôi là gì?
Tôi đã đề cập đến kế hoạch từng bước nó có thể được tóm tắt như sau:
- Tìm các từ khóa trung bình có khối lượng khá
- Tạo nội dung dài hơn 1500 từ
- Xây dựng backlinks bằng cách đăng bài của khách
- Đó là nó. Không còn nhiều thứ nữa.
Tại sao bạn nên làm SEO?
Câu hỏi tuyệt vời.
SEO có tiềm năng thúc đẩy chất lượng dẫn đến trang web của bạn miễn phí .
Ví dụ: khi bạn tìm kiếm " mua sach online ", bạn có nhiều khả năng trở thành khách hàng của bất kỳ ai xuất hiện trên Google không?
Đây là sức mạnh của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Nó mang đến cho bạn những khách hàng tiềm năng cực tốt và lâu dài mà sau này bạn có thể phân phối quảng cáo đến hoặc thậm chí bán sản phẩm .
Tại sao SEO lại tốt hơn PPC?
SEO là cách tốt hơn so với PPC (trả tiền cho mỗi nhấp chuột) bởi vì bạn không phải chi tiền vào quảng cáo để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
Với PPC, lưu lượng truy cập của bạn sẽ dừng ngay khi bạn ngừng thanh toán cho quảng cáo. SEO có tác dụng lâu dài hơn nhiều.
Liên kết ngược SEO là gì?
Liên kết ngược chỉ đơn giản là liên kết từ trang web bên ngoài với trang web của bạn. Ví dụ, khi tôi liên kết với Diễn Đàn Seo này, tôi tạo ra một backlink cho họ. Các backlinks chất lượng cao hơn bạn nhận được, cao hơn sức mạnh và thứ hạng của trang web của bạn.
Vì vậy, xây dựng backlinks là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng trong SEO nếu bạn muốn tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và người dùng hơn.
Những mẹo này chỉ dành cho Google SEO?
Google thống trị không gian công cụ tìm kiếm với gần 80% tổng số tìm kiếm toàn cầu. Yahoo và Bing có khoảng 9%. Mặc dù các kỹ thuật chúng tôi đã thảo luận ở đây đặc biệt về Google SEO, chúng áp dụng cho tất cả các công cụ tìm kiếm.
Có bất kỳ lựa chọn thay thế nào khác cho SEO không?
Vì mục đích chính của SEO là hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, bạn cũng có thể nhận được nhiều lượt truy cập hơn bằng quảng cáo (như quảng cáo Google Adwords hoặc Facebook), bạn cũng có thể hướng lưu lượng truy cập thông qua các liên kết và được trích dẫn trên các bài viết trong các trang web được quản lý cao .
Làm thế nào bạn có thể học SEO?
Cuối cùng, cách tốt nhất để học SEO là thực hiện nó. Nội dung hữu ích, tự nhiên và độc đáo trên trang web của bạn sẽ thu hút nhiều người quan tâm đến nó.
Tuy nhiên, giống như mọi thực hành marketing kỹ thuật số khác, SEO đòi hỏi thời gian (ít nhất là một vài tháng để bắt đầu) vì vậy hãy kiên nhẫn một chút và đừng nản chí. Tôi mất ít nhất một năm để bắt đầu thấy một số lưu lượng truy cập nhất quán trên trang web của mình.
Điểm mấu chốt là SEO không phải là một công việc một lần. Đó là một chiến lược định kỳ mà mọi trang web nên tập trung vào.
Nó có thể mất thời gian, nhưng nếu bạn sẵn sàng để tìm hiểu thì nó chắc chắn sẽ trả hết trong dài hạn.
Cuối cùng
Nhận lưu lượng truy cập không phải trả tiền chỉ là bước đầu tiên trong việc xây dựng doanh nghiệp thành công , đừng quên rằng bạn cũng có thể nhận được lưu lượng truy cập bằng cách quảng cáo trên các trang web lớn , thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập từ truyền thông xã hội và xây dựng cơ sở người hâm mộ trung thành từ bạn và giới thiệu bạn bè của họ.
Seo Hoàng Duy chúc các bạn thành công!



![Seo là gì - Và nó hoạt động như thế nào? [Giới thiệu cho người mới bắt đầu] Seo là gì - Và nó hoạt động như thế nào? [Giới thiệu cho người mới bắt đầu]](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiuS6VQP1e1tsBIhU0_c3SeKFKKNINZzDr-MHLtwQNqXhW1iMsjsXZm_BIDbdx2vN8ClW4ZoehuH9zaLHndpZ1zPtyEhq6wRVt-aMbQ4KNyASX4MkLEDNlC6OwvK0pVqFpg20isURi0HFI/s72-c/SEO-la-gi.png)











0 nhận xét | Viết lời bình